Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Phát triển hệ thống bán hàng (RTM Executive)

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI HABECO

Nơi làm việc Hà Nội (Quận Ba Đình)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương 16,000,000 - 22,000,000 VNĐ
Ngành nghề Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh, Thực phẩm & Đồ uống
Hạn chót nhận hồ Sơ 04/02/2025
Chia sẻ Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả công việc

1. Công việc chuyên môn liên quan đến công tác phát triển hệ thống bán hàng (RTM).

  • Xây dựng các quy trình khảo sát tuyến bán hàng, tối ưu hóa tuyến đường chăm sóc của NSTT.
  • Hướng dẫn, đào tạo SS/SR/SM cách khảo sát, làm tuyến bán hàng, tần suất phục vụ, phân loại kênh bán hàng.
  • Phối hợp với bộ phận DMS và Chi nhánh/Kênh, đưa ra các khuyến cáo, cảnh báo về việc thực thi tuyến bán hàng của SR/SM và hiệu quả hoạt động của điểm bán thông qua các modun báo cáo.
  • Tối ưu hóa kênh phân phối.
  • Phối hợp với bộ phận DMS trong việc cập nhật dữ liệu tuyến bán hàng cho NSTT.
  • Thường xuyên đi thị trường, kiểm tra việc cập nhật MCP.
  • Rà soát, đánh giá tuyến bán hàng.

2. Xây dựng và ban hành các quy trình về tuyến bán hàng tiêu chuẩn và mô hình kênh bán hàng.

  • Xây dựng mô hình tuyến bán hàng theo khu vực: tuyến thành phố, tuyến huyện, tuyến đồng bằng, tuyến miền núi...
  • Xây dựng và triển khai đánh giá điểm bán tiêu chuẩn cho từng loại hình: tạp hóa, ăn uống, nhà hàng, khách sạn.., tiêu chí để trở thành điểm bán tiêu biểu.

3. Nhiệm vụ khác.

  • Phối hợp với bộ phận Quản lý & Phát triển NPP trong việc đánh giá năng lực NPP.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành/chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
  • Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...)
  • Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu chuyên môn ở mức độ cơ bản.
  • Kinh nghiệm:Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng FMCG/F&B.
  • Sức khỏe: Tốt
Gia nhập cùng HABECO

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc làm đang xem

Kết nối với HABECO

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.