Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng (Sales Capability)

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI HABECO

Nơi làm việc Hà Nội (Quận Ba Đình)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 - 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh, Giáo dục / Đào tạo, Nhân sự, Thực phẩm & Đồ uống
Hạn chót nhận hồ Sơ 20/08/2025
Chia sẻ Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Xây dựng và triển khai hoạt động nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng.

  • Xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ bán hàng.
  • Đầu mối xây dựng, rà soát, cập nhật, điều chỉnh các quy trình, quy định, hướng dẫn làm việc cho đội ngũ bán hàng (Sales Process Book), các tài liệu đào tạo cho đội ngũ bán hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các hình thức như tài liệu bằng giấy, bản mềm, video, hội thoại ghi âm,…về các nội dung: Quy trình bán hàng, tình huống bán hàng, kỹ năng mềm,…
  • Điều phối, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo theo kế hoạch đào tạo định kỳ và đột xuất cho đội ngũ bán hàng (bao gồm cả đào tạo ban đầu cho nhân viên bán hàng mới), truyền lửa, thúc đẩy và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng.
  • Phát triển các chương trình đào tạo cho đội ngũ bán hàng về các nhiệm vụ liên quan đến công tác bán hàng và phối hợp với các Giám đốc Phát triển thị trường khu vực/Kênh, Giám sát kinh doanh để thực hiện đào tạo. 
  • Giám sát, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện nội bộ của Sales (VD: Giám sát kinh doanh (SS) huấn luyện trực tiếp trên tuyến cho Đại diện kinh doanh (SR)/ Nhân viên kinh doanh (SM) - On Field Coaching...).
  • Tổ chức đánh giá năng lực của đội ngũ bán hàng để từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, huấn luyện sát thực tế.
  • Soạn thảo, đề xuất các quy trình, biểu mẫu, quy định đối với việc huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng; đánh giá hiệu quả các hoạt động đào tạo.

2. Đào tạo các quy trình, chính sách bán hàng.

  • Tổ chức đào tạo đội ngũ bán hàng về các quy trình nghiệp vụ, chính sách bán hàng, quản trị khách hàng và chăm sóc sau bán hàng; cập nhật và truyển thông quy trình/ chính sách mới để đảm bảo thực thi thống nhất.
  • Theo dõi và đánh giá kết quả sau đào tạo và đề xuất các cải tiến chương trình dựa trên phản hồi và hiệu suất thực tế.

 

Yêu cầu công việc

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành/chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing...
  • Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...)
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh - Đọc hiểu tài liệu chuyên môn ở mức độ cơ bản.
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 03 năm trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí SS trở lên trong ngành hàng FMCG/F&B.
  • Sức khoẻ tốt.
  • Có thể đi công tác thường xuyên.

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng HABECO

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc làm đang xem

Kết nối với HABECO

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.