Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Đại diện Quản lý và Phát triển khách hàng trọng điểm (Key Acccount) - Kênh MT

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI HABECO

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Cao đẳng
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương 18,000,000 - 20,000,000 VNĐ
Ngành nghề Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh, Tiếp thị, Thực phẩm & Đồ uống
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 19/06/2024
Chia sẻ Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

1. Tổ chức thực hiện công việc chuyên môn liên quan đến mở rộng và phát triển khách hàng trọng điểm (Key Account):

  • Quản lý đội ngũ cộng tác viên để đảm bảo hoàn thành các công việc theo kế hoạch ra
  • Hướng dẫn, giám sát các hoạt động làm việc của công tác viên (CTV)
  • Lên kế hoạch khảo sát, tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng (khách hàng 5 sao, 4 sao; sân golf...)
  • Đàm phán và hiện thực hóa việc mua bán hàng hóa, đảm bảo tồn kho & hiện diện hình ảnh tại các điểm bán hàng trọng điểm theo chỉ tiêu KPIs
  • Đảm bảo thực hiện các báo cáo (tháng, tuần, ngày)
  • Phối hợp với các phòng ban/bộ phận chức năng đảm bảo hoàn thiện thủ tục hành chính/pháp lý để việc mở rộng khách hàng trọng điểm được thực hiện thuận lợi
  • Tham vấn và tư vấn cho Quản lí Kênh về việc xây dựng chương trình khuyến mãi theo tháng/quý/năm cho các khách hàng trọng điểm.

2. Đảm bảo và cải thiện chất lượng dịch vụ kênh Bán hàng Trọng điểm:

  • Thăm viếng các khách hàng trọng điểm, đảm bảo công tác bán hàng trôi chảy và thuận lợi (tồn kho, hiện diện hình ảnh, mức độ hài lòng khách hàng…)
  • Phối hợp với Kênh ON và các Chi nhánh để cùng đàm phán, chăm sóc và kiểm soát các khách hàng lớn trên địa bàn, nâng cao chất lượng phục vụ tại điểm bán
  • Phối hợp với các phòng ban/bộ phận chức năng và ĐVTV đảm bảo việc đặt hàng và giao hàng được thực hiện thuận lợi

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing...
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí sales trong ngành hàng tiêu dùng nhanh/FMCG
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bia - rượu - nước giải khát
  • Giao tiếp Tiếng Anh ở mức độ cơ bản
  • Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng: word, excel..

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng HABECO

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với HABECO

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.