Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trưởng Bộ phận Quản lý và Phát triển hệ thống bán hàng

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI HABECO

Nơi làm việc Hà Nội
Cấp Bậc Trưởng Phòng
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh
Hạn chót nhận hồ Sơ 16/10/2024
Chia sẻ Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác chuyên môn:

- Quản lý việc khai thác và vận hành hệ thống DMS, xây dựng báo cáo bán hàng, phân phối, chất lượng chăm sóc điểm bán…báo cáo BLĐ và gửi các đơn vị định kỳ/đột xuất.

- Triển khai và giám sát việc phối hợp với Chi Nhánh/Kênh MT để hiểu rõ nhu cầu thị trường, đề xuất các giải pháp về hệ thống.

- Thẩm định, đánh giá việc xây dựng tiêu chí, chỉ tiêu và hoàn thành KPIs của nhân sự sales thị trường (NSTT).

- Giám sát & đánh giá việc triển khai xây dựng tuyến bán hàng, vùng bán hàng, tần suất chăm sóc điểm bán của NSTT/Nhà phân phối (NPP)

- Giám sát & đánh giá việc triển khai xây dựng tuyến bán hàng, vùng bán hàng, tần suất chăm sóc điểm bán của NSTT/NPP.

- Đánh giá việc xây dựng hệ thống báo cáo phân tích kinh doanh.

2. Thực hiện công tác quản lý:

- Đề xuất bộ máy tổ chức, định biên, đào tạo huấn luyện, khen thưởng kỷ luật, văn hóa đội nhóm…

- Tổ chức phân công, giao nhiệm vụ cho nhân viên, giám sát, đánh giá, hỗ trợ, quản lý tiến độ chất lượng của Bộ phận

- Tổ chức xây dựng các quy định, quy trình, tiêu chuẩn, chính sách trong lĩnh vực chuyên môn của Bộ phận

- Quản lý hành chính của Bộ phận (phê duyệt nghỉ phép, các khoản chi của Bộ phận, các giao dịch hành chính, quản lý tài sản, thông tin văn thư lưu trữ của Bộ phận…)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Có kinh nghiệm quản lý từ 03 năm, có hiểu biết sâu về hệ thống phân phối trong ngành bán lẻ, hiểu rõ về cách thức vận hành của hệ thống DMS và có kinh nghiệm trong việc xây dựng bộ chỉ tiêu KPIs cho sales thị trường.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành FMCG/FnB.

- Thành thạo tin học văn phòng.

Gia nhập cùng HABECO

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc làm đang xem

Kết nối với HABECO

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.